HỌC TIẾNG ANH QUA VẬN ĐỘNG VÀ TRÒ CHƠI?‍♀️?‍♂️?‍♀️?‍♂️?‍♀️?‍♂️

HỌC TIẾNG ANH QUA VẬN ĐỘNG VÀ TRÒ CHƠI?‍♀️?‍♂️?‍♀️?‍♂️?‍♀️?‍♂️

Chúng tôi tin tưởng và áp dụng triệt để MÔ HÌNH & TRIẾT LÝ HỌC TIẾNG ANH QUA VẬN ĐỘNG & TRÒ CHƠI trong toàn bộ quá trình học ngôn ngữ của các bé để đảm bảo con bạn học tiếng Anh tự nhiên như trẻ em bản ngữ. Các đặc điểm chính của triết lý học qua vận động:

A. CHƠI HƠN DẠY

Với trẻ em, tạo được sự hứng thú là khởi đầu của giáo dục. Khi các bé được hết mình trong các trò chơi lý thú, cạnh tranh, tương tác bằng tiếng Anh, tự các bé sẽ hình thành những phản xạ tư duy bằng ngoại ngữ rất tự nhiên.

B. NÓI NHIỀU HƠN ĐỌC, VIẾT

Giống như tiếng mẹ đẻ, trình tự học một ngôn ngữ xuất phát từ nghe, nói, rồi mới đến đọc và viết. Ở #HappyKidsPlus, các bé trải nghiệm việc học tiếng Anh theo đúng trình tự bản năng này.

C. BẮT CHƯỚC HƠN NGỮ PHÁP

Các công thức ngữ pháp cầu kỳ và máy móc đôi khi chính người bản ngữ cũng không hiểu. Cách học thông qua lặp đi lặp lại những cấu trúc chuẩn, không chỉ chính là cách mà người bản ngữ được học từ thưở còn thơ, mà chính là cách học đúng bản chất vấn đề.

D. HỌC CỤ HƠN GIÁO TRÌNH

Thời gian sử dụng giáo trình chiếm không quá 40% thời lượng trên lớp. Các bé được học thông qua trò chơi và các hoạt động nghệ thuật (vẽ tranh, tô màu, đất nặn, cắt dán, thủ công…)

Đó chính là những lý do khiến giờ học Tiếng Anh nào ở #HappyKidsPlus cũng vô cùng sôi nổi, hào hứng và tràn đầy năng lượng???

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *