Thông báo khẩn [ Trước diễn biến mới khá phức tạp của Dịch Covid-19 ]

HỎA TỐC

Kính gửi Quý Phụ huynh!

Trước diễn biến mới khá phức tạp của Dịch Covid-19 mà khởi nguồn là thông tin về bệnh nhân số 416 và 418 tại Đà Nẵng. BGH Hệ thống mầm non Chất lượng cao Happy Kids Plus xin thông báo: 1. Về phía Nhà trường: bắt đầu từ thứ 2 ngày 27/7 Nhà trường sẽ kích hoạt trở lại chế độ kiểm soát dịch bệnh như.- Tiến hành tổ chức đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào trường bao gồm GVNV, phụ huynh, học sinh.-Phụ huynh học sinh đeo khẩu trang khi đưa đón con vào trường và trong quá trình tiếp xúc với các GV-NV nhà trường. -Tiến hành khử khuẩn theo đúng quy trình. Phụ huynh không vào lớp để giữ môi trường sạch khuẩn cho các con.

Học sinh sẽ được quan sát và theo dõi về tình trạng sức khoẻ trong quá trình học tập tại trường nếu có các bé có dấu hiệu như Sốt, ho…mong phụ huynh cho con ở nhà để theo dõi và chăm sóc.-Đề nghị các gia đình học sinh trong thời gian gần đây có đi qua hoặc lưu trú tại Đà Nẵng chủ động thông báo để Nhà trường được biết và Nhà trường cũng mong các gia đình cho các con nghỉ tại nhà để theo dõi. Nếu có yêu cầu của chính quyền, Nhà trường sẽ gửi tới các gia đình Phiếu khai báo y tế sau. 2. Ngoài ra, Nhà trường cũng khuyến cáo:- Phụ huynh, học sinh cần đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, đặc biệt các tụ điểm công cộng. – Tránh các nơi đông người đặc biệt có yếu tố người nước ngoài.- Thường xuyên cập nhật thông tin địa phương hoặc khu vực có dịch.

Thường xuyên kiểm tra thân nhiệt, nếu có dấu hiệu bất thường theo triệu chứng của bệnh, lập tức đưa ngay tới bệnh viện để tiến hành xét nghiệm và có biện pháp cách ly kịp thời. Đồng thời cung cấp lại lịch trình di chuyển với nhân viên y tế. – Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng/sát khuẩn.Các thông tin mới nhất sẽ được cập nhật và thông báo trực tiếp đến quý phụ huynh sau. Rất mong Quý phụ huynh cùng các con chú ý bảo vệ sức khỏe của bản thân theo các khuyến cáo từ các cơ quan Y tế.Trân trọng cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *